Phú Giáo: Hội LHPN tỉnh Bình Dương tổ chức trao quà tết tại các chốt phong tỏa, khu cách ly và bà con nhân dân trên địa bàn huyện

09/02/2021    Lượt xem: 435    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đoàn đến thăm và tặng quà tại chốt phong tỏa ấp Cà Na

Tại đây, đoàn đã tiến hành thăm khu cách ly tập trung trường tiểu học Phước Vĩnh B (cơ sở cũ), trường mầm non Tam Lập, trường Trung học cơ sở Tam Lập và chốt phong tỏa ấp Cà Na cũng như 388 hộ dân đang bị phong tỏa trên địa bàn ấp. Thay mặt đoàn, bà Trương Thanh Nga, UVBCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ, tình nguyện viên đang làm việc và trực chiến tại các khu vực cách ly và khu vực phong tỏa bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện. Đồng thời đoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, bánh tét, rau củ quả với tổng số tiền trên 600 triệu đồng, trong đó trao tặng gần 300 triệu đồng tiền mặt.

Ảnh: Đoàn đến thăm và tặng quà tại khu cách ly trường mầm non Tam Lập

Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thành cán bộ, chiến sỹ đang trực chiến tại các khu cách ly và phong tỏa trên địa bàn huyện cũng như những người dân đang bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19 trên đị bàn huyện, đặc biệt là 388 hộ dân đang bị phong tỏa tại ấp Cà Na, xã An Bình.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3448
Tuần này: 10314
Tháng này: 7952
Tổng truy cập: 8237386