Thông báo thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa - một cửa liên thông hiện đại
Thông báo thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa - một cửa liên thông hiện đại huyện Phú Giáo
Kể từ ngày 04/5/2016, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả huyện Phú Giáo sẽ đi vào vận hành, hoạt độngtiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết cấp huyện đã được UBND tỉnh Bình Dương công bố năm 2013 và công bố bổ sung từ năm 2013 đến nay (Trừ lĩnh vực Y tế, Giáo dục và Thú y).
Nay UBND huyện Phú Giáo thông báo đến các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể; các tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn huyện được biết để liên hệ thực hiện.
File Thông báo đính kèm: Thông báo thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa - một cửa liên thông hiện đại.PDF
Bài viết cùng chuyên mục
Hội CCB huyện Phú Giáo: Tập huấn công tác phòng, chống tội phạm
20/03/2023 Lượt xem: 2861
20/03/2023 Lượt xem: 2861
Phú Giáo: Phát động tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới và chiến dịch truyền thông năm 2022
28/11/2022 Lượt xem: 3244
28/11/2022 Lượt xem: 3244
Xã Tân Long: Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo Tiếp xúc cử tri xã Tân Long trước kỳ họp
20/11/2022 Lượt xem: 2987
20/11/2022 Lượt xem: 2987
Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ V, nhiệm kì 2021 – 2026
01/11/2021 Lượt xem: 5088
01/11/2021 Lượt xem: 5088
Về việc trang trí băng rôn, khẩu hiệu, treo cờ và chọn địa điểm bố trí phòng bỏ phiếu
22/04/2021 Lượt xem: 2519
22/04/2021 Lượt xem: 2519
Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành
Các Trang khác
Các Trang khác
Thống kê truy cập
Hôm nay: 2955
Tuần này: 9821
Tháng này: 7459
Tổng truy cập: 8236893
Tuần này: 9821
Tháng này: 7459
Tổng truy cập: 8236893