Xã An Bình: Tổng kết phối hợp làm công tác Dân vận

23/04/2024    Lượt xem: 327    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện Chương trình phối hợp làm công tác dân vận giữa UBND xã An Bình và Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25. Theo đó các chiến sỹ Tiểu đoàn 2, cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và các tổ chức chính trị xã hội tiến hành ra quân phát quang, dọn dẹp, vệ sinh và cắt tỉa cành cây được 5 tuyến đường giao thông nông thôn các ấp Cây Cam, Cà Na, Rạch Chàm, Tân Thịnh và Bàu Trư, với tổng chiều dài trên 20km; cũng như dọn dẹp cảnh quan tại trụ sở UBND xã, Trung tâm văn hoá xã và tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các bãi rác tự phát; qua đó tạo sức lan toả ý thức của người dân đến việc bảo vệ môi trường và tạo cảnh quan xanh sạch đẹp trong khu dân cư, tạo tầm nhìn cho người điều khiển các phương tiện tham gia lưu thông trên các tuyến đường.

Cùng với đó, tổ chức tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS An Bình về tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử để các em học sinh có cái nhìn về sự nguy hiểm của ma túy để từ đó nâng cao nhận thức phòng tránh; cũng như phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền về các thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản tại khu vực chợ và khu vực đông dân cư. Bên cạnh đó, còn phối hợp cùng Viettel Phú Giáo triển khai việc cài đặt chữ ký số, cài đặt ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt tại Văn Phòng các khu ấp cho 1.000 lượt người dân trên địa bàn; qua đó từng bước tuyên truyền cho người dân tiếp cận các ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống, cũng như tham gia vào công tác chuyển đổi số của địa phương.

Ảnh: Lãnh dạo Công an huyện, cùng lãnh đạo xã và lãnh đạo Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25 chụp hình lưu niệm

Ngoài ra, còn phối hợp tổ chức các đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các gia chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, với tổng số tiền 2,5 triệu đồng. Cùng với đó tổ chức giao lưu bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ với lực lượng chiến sĩ đóng quân trên địa bàn vào các buổi chiều nhằm nâng cao sức khỏe, cũng như tạo sự gắn kết trong thời gian đơn vị đóng quân tại địa phương.

Dịp này, Chủ tịch UBND xã An Bình tặng giấy khen cho 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp làm công tác Dân vận trên địa bàn xã.

Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy xã trao giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp làm công tác Dân vận trên địa bàn xã.

Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy xã trao giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp làm công tác Dân vận trên địa bàn xã.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3853
Tuần này: 10719
Tháng này: 8357
Tổng truy cập: 8237791