Họp mặt kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

19/11/2016    Lượt xem: 1166    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 18-11, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2016. Đến dự buổi họp mặt có ông Trần Bình Sơn - Nguyên Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành đoàn thể huyện và cán bộ, giáo viên tiêu biểu các trường học trên địa bàn huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành giáo dục nước ta. Trong đó khẳng định truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” và nền giáo dục Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc Việt Nam. Nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đã có nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ và nhân cách được nhân dân kính trọng, tin yêu và lớp lớp học trò noi theo.

Phát huy truyền thống vẻ vang đó, tại huyện Phú Giáo, trong năm học 2015-2016, ngành giáo dục đào tạo huyện Phú Giáo đã gặt hái được nhiều kết quả đáng kể. Trình độ giáo viên đạt chuẩn đạt tỷ lệ 100%, trong đó trên chuẩn chiếm tỷ lệ 85%. Cơ sở vật chất phát triển mạnh, toàn huyện có 28/37 trường xây dựng lầu hóa, tăng 2 trường xây dựng mới so với năm học trước, đạt 76,7%. Có 32/37 trường đạt chuẩn quốc gia, tăng 01 trường so với năm học trước; 16/33 trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục. Thực hiện tốt công tác chống mù chữ, phổ cập giáo dục, công nhận cấp huyện và 11/11 xã, thị trấn hoàn thành mục tiêu, đạt xóa mù chữ, phổ cập giáo dục các bậc học.

Dịp này, Trường Mầm non Tân Hiệp vinh dự được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Dương vì đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường mầm non cụm 2 thuộc ngành giáo dục và đảo tạo tỉnh; 50 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ giáo dục và đào tạo; 8 tập thể được công nhận tập thể lao động xuất sắc, 6 cá nhân được công nhận chiến sỹ thi đua cấp tỉnh và nhiều bằng khen cho các tập thể và cá nhân khác.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phú Giáo (phải) và ông Đặng Thanh Tuấn - Trưởng Phòng GD và ĐT huyện (trái) trao cờ thi đua và hoa cho trường Mầm non Tân Hiệp


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 5 từ trái sang) và ông Đặng Thanh Tuấn - Trưởng Phòng Giáo dục - đào tạo huyện (thứ 3 từ trái sang) trao bằng công nhận và hoa cho các tập thể lao động xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4926
Tuần này: 11792
Tháng này: 9430
Tổng truy cập: 8238864