Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện: Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh đối tượng 4 năm 2016.

26/08/2016    Lượt xem: 1134    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 26/8, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4 năm 2016. Về dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn.

Qua 04 ngày học tập, 136 học viên đã được báo cáo viên trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện truyền đạt 7 chuyên đề gồm: Đường lối quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng – an ninh; Về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; Dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh; Phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền; quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Kết thúc khóa học có 76/136 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó có 5 học viên đạt loại giỏi. Những học viên còn lại không đạt yêu cầu nên không được cấp giấy chứng nhân.


Ảnh: Ông Võ Chung Hai, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tặng gấy khen cho các học viên đạt loại giỏi.

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các học viên hiểu rõ hơn đường lối, chủ trương của Đảng đối với nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; nhưng âm mưu thủ đoạn chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch và các biện pháp phòng, chống nhằm góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4865
Tuần này: 11731
Tháng này: 9369
Tổng truy cập: 8238803