Phòng Giáo dục và Đào tạo: Đón nhận Huân chương lao động hạng 3 và Tổng kết năm học 2015 – 2016.

09/07/2016    Lượt xem: 1155    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 6/7, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng 3 và Tổng kết năm học 2015 – 2016.

Trải qua 16 năm thành lập và phát triển ngành Giáo dục huyện Phú Giáo đã gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với sự đoàn kết, không ngừng phấn đấu, học hỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên nên đã đạt được những kết quả xuất sắc qua từng năm học, kết quả năm sau luôn cao hơn năm trước. Ngay từ mới thành lập toàn huyện chỉ có 24 trường từ mầm non đến trung học phổ thông với 475 lớp học và có hơn 15 ngàn học sinh; có một số xã không có trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở nhưng đến nay toàn huyện đã có 37 trường học trong đó đã có 26 trường được xây dựng lầu đạt tỷ lệ 70,27%. 15/37 trường được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục, đạt tỷ lệ 45,45%; trường đạt chuẩn quốc gia 31/37 trường đạt 83,87%. Chất lượng đội ngũ cán bộ phát triển mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng, trình độ đào tạo đạt chuẩn là 100% cao hơn so với tỷ lệ bình quân của tỉnh. Từ đó chất lượng giáo dục được nâng cao tỷ lệ học sinh lên lớp đạt và vượt chỉ tiêu, số học sinh giỏi tăng, giáo viên dạy giỏi tăng hằng năm.

Chính vì những kết quả đó mà tập thể phòng Giáo dục và Đào tạo trong 5 năm liên tiếp được UBND tỉnh công nhận tập thể lao động xuất sắc; là đơn vị dẫn đầu trong cụm; khối thi đua của ngành Giáo dục tỉnh và vinh dự được 3 lần nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Trong từng lĩnh vực và các chỉ tiêu mà UBND huyện giao, hàng năm đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc, vượt qua các chỉ tiêu, đạt kết quả cao, đưa ngành Giáo dục của huyện nhà phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Long, Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBDN huyện đánh giá cao vai trò cũng như nhiệm vụ quan trọng của ngành Giáo dục, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng với quan điểm Giáo dục và đào taọ là nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng và thường xuyên vì vậy huyện đã tập trung đầu tư, dành quỹ đất để xây dựng các trường công lập mới; triển khai xây dựng đề án trường trung học cơ sở tạo nguồn; đầu tư bổ sung trang thiết bị xây dựng các trường đạt chuẩn quốc gia; đồng thời huyện tiếp tục quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, đội ngũ cán bộ quản lý ngành giáo giục.

Với những thành tích của ngành Giáo dục huyện đã được Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Việt Nam tặng Huân chương lao động hạng 3. Ngoài ra 3 cá nhân cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người.


Ảnh: Ông Lê Nhật Nam, Phó giám đốc sở GĐ&ĐT (bìa trái) và Ông Vương Tấn Lực, Phó bí thư thường trực huyện ủy (bìa phải) tặng Huân chương hạng 3 của Chủ tịch nước cho ngành Giáo dục huyện Phú Giáo.


Ảnh: Ông Lê Nhật Nam, Phó giám đốc sở GĐ&ĐT (bìa phải) và Ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện (bìa trái) tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4318
Tuần này: 11184
Tháng này: 8822
Tổng truy cập: 8238256