Phòng LĐ,TB&XH: Tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2016.

09/07/2016    Lượt xem: 1099    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 6/7, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2016. Về dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và 120 trẻ em đại diện cho hơn 22 ngàn trẻ em trong toàn huyện.

Với thông điệp “Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em”, tại diễn đàn này các em đã nói lên những suy nghĩ, những thắc mắc, nguyện vọng và những mong muốn, đề xuất của mình đối với những vấn đề liên quan đến phòng, chống tai nạn, thương tích … qua đó, các em đã được đại diện lãnh đạo huyện giải đáp những thắc mắc và những kỹ năng phòng ngừa tai nạn thương tích để không dẫn đến những trường hợp trẻ bị tử vong không đáng có.

Thông qua diễn đàn đã góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm, sự quan tâm của gia đình, xã hội, của các cấp ủy, chính quyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em. Đồng thời, trang bị cho các em học sinh những kỹ năng khi tham gia giao thông; các hoạt động vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao, du lịch, tham quan an toàn, lành mạnh trong dịp hè.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4507
Tuần này: 11373
Tháng này: 9011
Tổng truy cập: 8238445