Công đoàn VHTT-ĐTT: Tổ chức Họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

30/06/2016    Lượt xem: 1192    In bài viết   Độ tương phản  

Hòa chung trong không khí cả nước kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001- 28/6/2016). Sáng ngày 28/6 tại Trung tâm VH-TT-TT huyện, Công đoàn VHTT-ĐTT đã tổ chức buổi Họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 cho gia đình các công đoàn viên.

Tham gia buổi họp mặt có hơn 60 công đoàn viên và gia đình của Công đoàn VHTT-ĐTT, công đoàn Ban Tuyên Giáo – trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện và công đoàn xã Phước Sang.  Các hoạt động diễn ra trong buổi họp mặt gồm: các trò chơi ngậm muỗng chuyền chanh, thảm bay, đập bong bóng … được tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con công đoàn viên các đơn vị; vui chơi, thi nấu ăn, văn hóa văn nghệ cho gia đình các công đoàn viên; Hội Thi nấu ăn: gồm 8 đội; trong đó công đoàn viên Công đoàn VHTT-ĐTT được chia thành 6 đội; công đoàn Ban tuyên giáo - Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện 1 đội và Công đoàn xã  Phước Sang 1 đội, mỗi đội nấu ăn 1 bàn gồm 10 người ăn; Giao lưu karaoke.


Ảnh: Các cháu thiêu nhi tham gia các trò chơi ngậm muỗng chuyền chanh


Ảnh: Lãnh đạo đơn vị trao quà cho các cháu thiếu nhi tham gia xuất sắc các trò chơi


Ảnh: Lãnh đạo các đơn vị trao giải cho các đội tham gia phần thi nấu ăn

Đây là hoạt động diễn ra thường niên của công đoàn VHTT-ĐTT. Thông qua các hoạt động này nhằm giúp các gia đình nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, vị trí của gia đình, tích cực góp phần xây dựng gia đình bền vững, hạnh phúc trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; xây dựng mối quan hệ gia đình bình đẳng, không có bạo lực gia đình, hướng đến mục tiêu xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững”.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4564
Tuần này: 11430
Tháng này: 9068
Tổng truy cập: 8238502