Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện: Tổ chức giải Vovinam lần thứ nhất (mở rộng) năm 2016

24/06/2016    Lượt xem: 1300    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 23-6, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Giáo phối hợp cùng Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương tổ chức khai mạc giải Vovinam lần thứ nhất năm 2016 (mở rộng). Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chủ tịch Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương, lãnh đạo các ban đảng Huyện ủy và các ban ngành huyện.


Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chủ tịch Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương (phải) tặng kỷ niệm chương cho đơn vị Phú Giáo

Giải sẽ diễn ra trong 02 ngày, từ ngày từ ngày 23-6 đến 24-6, với sự tham gia của 170 vận động viên đến từ 9 đơn vị gồm huyện Phú Giáo và 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.


Ảnh: Lãnh đạo Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương và lãnh đạo các ban ngành huyện Phú Giáo tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Các vận động viên tham gia giải thi đấu các bài quyền cá nhân, quyền đồng đội ở 07 nội dung và thi đấu đối kháng ở 21 nội dung nam, nữ. Kết quả qua 02 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở từng nội dung, đơn vị huyện Phú Giáo đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc đơn vị thị xã Bến Cát, giải ba đơn vị huyện Dầu Tiếng.

Giải Vovinam huyện Phú Giáo được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên huyện nhà có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các đơn vị bạn để nâng cao trình độ. Đồng thời qua đây còn khuyến khích các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên học sinh thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nhất là đối với môn Vovinam, môn võ do người Việt Nam sáng lập, để từ đó các môn võ cổ truyền của dân tộc ta được phát triển rộng khắp trên thế giới.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4557
Tuần này: 11423
Tháng này: 9061
Tổng truy cập: 8238495