Đài Truyền thanh huyện: Họp mặt kỉ niệm 91 năm báo chí cách mạng Việt Nam

18/06/2016    Lượt xem: 1161    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 16-6, Đài Truyền thanh huyện Phú Giáo vừa tổ chức họp mặt kỉ niệm 91 năm báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2016) và giao ban công tác truyền thanh 6 tháng đầu năm 2016. Dự họp mặt có cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài truyền thanh huyện, cán bộ Đài truyền thanh 11 xã – thị trấn trong huyện.

Tại buổi họp mặt, các Đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 91 năm nền báo chí cách mạng Việt Nam. Phát huy truyền thống của nền báo chí cách mạng Việt Nam, vai trò của cơ quan ngôn luận của Đảng, Chính quyền và nhân dân huyện; dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy trong công tác định hướng tuyên truyền, trong những năm qua, tập thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Đài truyền thanh huyện không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn, đổi mới phương thức hoạt động để đưa tiếng nói của Đảng, Chính quyền đến với nhân dân và tiếng nói của người dân đến với Đảng, Chính quyền. Từ đó đã tạo được niềm tin của Đảng, nhân dân đối với hoạt động báo chí của đơn vị.

Bên cạnh việc kịp thời cập nhật, phản ánh các hoạt động của lãnh đạo địa phương, tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước ..., Đài truyền thanh huyện còn kịp thời phản ánh những tấm gương người tốt, việc tốt, những điển hình tiêu biểu trên mọi mặt. Trong những năm qua, ngoài việc đưa và phát hàng ngàn tin, bài viết của phóng viên, cộng tác viên mỗi năm; Đài còn xây dựng được 14 chương trình, chuyên mục phát thanh thường xuyên trên sóng truyền thanh huyện như: Khoa học -  Đời sống; Phát thanh nông thôn; An ninh – quốc phòng; Phát thanh Thanh niên; Xây dựng Đảng; An toàn giao thông; Sức khỏe cộng đồng; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh … cộng tác với Báo Bình Dương, Đài phát thanh – truyền hình Bình Dương, Tạp chí Lao động Bình Dương và một số cơ quan báo chí khác trong và ngoài tỉnh.

Riêng trong 6 tháng đầu, Đài truyền Thanh huyện đã thực hiện được 170 chương trình thời sự, với gần 760 tin, bài các loại; 434 chuyên mục, chương trình phát thanh các loại… cộng tác với báo Bình Dương được hơn 250 tin, bài các loại, hơn 70 tin bài với Đài PT-TH tỉnh; hơn 100 tin, bài với tạp chí Lao động Bình Dương… Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm Đài đã xây dựng chuyên mục Bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kì 2016 – 2021 và đã kịp thời truyền tải thông tin đến với nhân dân, góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4129
Tuần này: 10995
Tháng này: 8633
Tổng truy cập: 8238067