Phòng VH&TT: Tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc” huyện Phú Giáo năm 2016

17/06/2016    Lượt xem: 1262    In bài viết   Độ tương phản  

Hưởng ứng kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Sáng ngày 16-6, tại Trung tâm VH-TT-TT huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Giáo tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc” năm 2016.


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí – Trưởng phòng VH&TT, Trưởng ban tổ chức hội thi tặng hoa cho ban giám khảo.

Hội thi thu hút 8 câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi câu lạc bộ tranh tài 3 phần thi gồm: phần thi chào hỏi và giới thiệu về câu lạc bộ của mình trong thời gian 5 phút; phần trình diễn tiểu phẩm tuyên truyền với chủ đề tôn vinh giá trị gia đình, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng tiến bộ, hạnh phúc, phòng chống bạo lực gia đình với thời gian là 15-20 phút và cuối cùng là phần thi ứng xử, giải quyết tình huống xảy ra trong gia đình trong thời gian 3 phút.


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí – Trưởng phòng VH&TT, Trưởng ban tổ chức hội thi tặng hoa và kỷ niệm chương phalê cho các đoàn tham dự.

Trong một buổi sáng diễn ra hội thi, các CLB gia đình hạnh phúc đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện ngoài việc đem tới hội thi những phần thi năng khiếu đa dạng loại hình thể hiện với những tiểu phẩm kịch, biểu diễn thơ, ca nhạc... còn thể hiện hiểu biết về pháp luật gia đình trong phần thi ứng xử tình huống. Những câu hỏi về hôn nhân, quyền trẻ em, quyền bình đẳng giới, bạo lực gia đình... đều được thành viên các đội thi trả lời đầy đủ, chính xác và có minh họa sinh động từ thực tế trong gia đình.


Ảnh: Phần thi của CLB xã An Bình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức giải đã trao giải nhất toàn đoàn thuộc về CLB Gia đình Hạnh phúc xã An Bình, giải nhì CLB Gia đình Hạnh phúc xã Tân Hiệp và giải ba thuộc về CLB Gia đình Hạnh phúc Thị trấn Phước Vĩnh. Bên cạnh đó Ban tổ chức Hội thi còn trao thêm các giải: Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho từng phần thi.


Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa, Phó trưởng phòng VH&TT, Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT huyện trao giấy khen cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn

Hội thi lần này là dịp để các CLB gia đình hạnh phúc xã, thị trấn có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống trong gia đình và cùng nhau học tập, rút ra kinh nghiệm cho bản thân, hướng tới xây dựng một xã hội bình đẳng, ngày càng tiến bộ hơn

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4307
Tuần này: 11173
Tháng này: 8811
Tổng truy cập: 8238245