Phòng VH&TT huyện: Họp mặt Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao Việt Nam

26/03/2016    Lượt xem: 1240    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành TDTT Việt Nam, sáng ngày, 25/03/2016, Phòng VH&TT huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi Họp mặt Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946- 27/3/2016) cho gần 100 đại biểu là cán bộ, cộng tác viên thể dục thể thao huyện Phú Giáo qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 70 năm thành lập và phát triển của ngành thể thao Việt Nam. Phát huy những thế mạnh của huyện Phú Giáo, trong những năm qua, sự nghiệp thể dục – thể thao của huyện đã có những bước phát triển vượt bậc. Phong trào luyện tập thể dục, thể thao quần chúng diễn ra sôi động ở khắp các xã, thị trấn. Hiện, toàn huyện có có trên 35% dân số thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao; số gia đình tập luyện thường xuyên là trên 30%; 30 Câu lạc bộ TDTT hoạt động thường xuyên; 100% các trường đảm bảo thực hiện tốt công tác giáo dục thể chất. Phong trào thể dục - thể thao trong lực lượng vũ trang, công nhân, viên chức, lao động, thanh niên, … luôn được duy trì hiệu quả. Đặc biệt nổi lên của thể thao huyện Phú Giáo trong những năm vừa qua là bộ môn: võ thuật, Karatedo, Bida… với các vận động viên tham gia các giải thi đấu phạm vi quốc gia, tỉnh và giành được nhiều thứ hạng cao…


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng VH&TT phát biểu ôn lại truyền thống 70 năm thành lập và phát triển của ngành thể thao Việt Nam

Nhân buổi họp mặt này, Trung tâm VH-TT-TT tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao như: nhảy bao bố, đá bóng vào cầu môn … nhằm tại không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ công chức, cộng tác viên tham dự buổi họp mặt.


Ảnh: Cán bộ công chức, công tác viên TDTT hào hứng tham gia trò chơi đá bóng vào cầu môn

Cũng trong dịp này, phòng VH&TT khen thưởng đột xuất cho vận động viên Billiards Huỳnh Thanh Hiền đã xuất sắc đạt huy chương đồng nội dung carom 1 băng tại Vòng 1 Giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia năm 2016 vừa tổ chức tại tỉnh Bình Thuận.


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng VH&TT trao giấy khen cho vận động viên có thành tích xuất sắc

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3548
Tuần này: 10414
Tháng này: 8052
Tổng truy cập: 8237486