Trung tâm Y tế huyện: Tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai chiến dịch Sởi – Rubella

26/03/2016    Lượt xem: 1170    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm giảm tỷ lệ mắc các bệnh sởi, rubella trong tương lai, giảm biến chứng, hội chứng rubella bẩm sinh, góp phần nâng cao thể chất của trẻ em và tiến tới mục tiêu loại trừ bệnh sởi, khống chế bệnh Rubella và các hậu quả của bệnh sởi. Sáng ngày 23/03/2016, Trung tâm Y tế huyện huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tập huấn triển khai chiến dịch Sởi – Rubella cho đối tượng trẻ em từ 16 – 17 tuổi.

Tham dự lớp tập huấn có gần 30 học viên là cán bộ chuyên trách chương trình, Trưởng trạm Y tế xã, thị trấn và Hiệu trưởng, cán bộ phụ trách Y tế các trường  PTTH trên địa bàn huyện. Các học viên đã được nghe kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella cho trẻ em từ 16-17 tuổi năm 2016 trên địa bàn huyện; cách điều tra, lập danh sách, tổ chức tiêm chủng, dự trù vaccin, các hướng dẫn về chế độ khai báo, thông tin, báo cáo, quản lý,  thống kê các bệnh truyền nhiễm …

Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho học viên làm tốt công tác tổ chức phối hợp liên ngành trong tuyên truyền, tư vấn cho người dân, học sinh tại địa phương, cũng như công tác chuẩn bị chiến dịch tiêm Sởi – Rubella cho trẻ 16 – 17 tuổi trên địa bàn huyện được triển khai sắp tới.

Thanh Đỏ

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3204
Tuần này: 10070
Tháng này: 7708
Tổng truy cập: 8237142