Phú Giáo: Liên hoan tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em, năm 2024

31/05/2024    Lượt xem: 55    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Liên hoan có 11 Đội tuyên truyền măng non của 11 xã - thị trấn trên địa bàn Huyện. Liên hoan được chia thành 2 bảng thi: Bảng A dành cho Khối Tiểu học và bảng B dành cho Khối Trung học cơ sở. Các đội tham dự Liên hoan thể hiện 2 phần thi: Phần thi Mô hình “Tiếng nói của trẻ em” và thi Tiểu phẩm Sân khấu hóa.

Ảnh: Phần thi tiểu phẩm của đơn vị xã xã Tân Hiệp

Phần thi thứ nhất: Mô hình “Tiếng nói của trẻ em” và phần thi “Tiểu phẩm sân khấu hóa” kĩ năng phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em; mỗi đội tuyên truyền xây dựng một kịch bản, gồm 2 phần: Phần chào hỏi các đội giới thiệu về đơn vị mình và công tác phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em tại đơn vị thông qua hình thức hát, múa, thơ, ca, hò, vè và phần tiểu phẩm.

Ảnh: Phần thi chào hỏi của đơn vị Thị trấn Phước Vĩnh

Qua đó, Ban tổ chức chọn ra các đơn vị, các phần thi xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba cho từng phần thi và nhất, nhì, ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao diễn viên xuất sắc nhất; giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất.

Liên hoan nhằm mục đích tuyên truyền cho trẻ em về quyền, bổn phận của trẻ em và vai trò đại diện tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em của tổ chức Đoàn – Đội các cấp. Phản ánh thực trạng, đề xuất các giải pháp thiết thực về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em. Những việc làm cần thiết của cộng đồng, của thiếu nhi để góp phần giảm thiểu tỉ lệ xâm hại và tử vong do tại nạn ở trẻ em...

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1705
Tuần này: 8571
Tháng này: 6209
Tổng truy cập: 8235643