Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo: Tổ chức chương trình gặp gỡ doanh nghiệp hội viên

03/05/2024    Lượt xem: 528    In bài viết   Độ tương phản  

Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo đã đến thăm, gặp gỡ các doanh nghiệp hội viên; gồm: Ngân hàng Sài Gòn thương tín (Sacombank), Chi nhánh huyện Phú Giáo; địa chỉ Khu phố 2, Thị trấn Phước Vĩnh, do ông Trần Văn Tánh làm trưởng Phòng giao dịch. Công ty TNHH MTV Hùng Anh Phát; địa chỉ ấp Tân Tiến, xã Phước Sang, do ông Trần Bá Võ làm Giám đốc; với ngành nghề chính là sản xuất ván ép, ván lạn. Công ty TNHH Hoàng Nghĩa Sơn; địa chỉ Khu phố 6, Thị trấn Phước Vĩnh, do ông Hoàng Văn Nghĩa làm Giám đốc; với ngành nghề kinh doanh, thi công sơn nước các công trình xây dựng.

Ảnh: Hội Doanh nghiệp thăm hỏi, gặp gỡ Ngân hàng Sài Gòn thương tín (Sacombank), Chi nhánh huyện Phú Giáo

Tại đây, đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp huyện đã được đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên báo cáo khái quát đôi nét về doanh nghiệp, hoạt động của doanh nghiệp, các lĩnh vực ngành nghề chủ lực của doanh nghiệp; kiến nghị những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp đề nghị lãnh đạo Hội doanh nghiệp quan tâm, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.

Ảnh: Gặp gỡ Công ty TNHH MTV Hùng Anh Phát, xã Phước Sang và chụp hình cùng lãnh đạo Công ty

Thông tin với các doanh nghiệp đôi về tình hình hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp địa phương; những định hướng của Đảng, Chính quyền huyện Phú Giáo trong quá trình phát triển kinh tế của huyện nhà và những định hướng phát triển cộng đồng doanh nghiệp của địa phương. Ông Chu Khắc Thịnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Phú Giáo ghi nhận các ý kiến, kiến nghị chính đáng của các doanh nghiệp tại buổi gặp gỡ. Qua đây Chủ tịch Hội doanh nghiệp cho biết sẽ kiến nghị các ý kiến của doanh nghiệp đến lãnh đạo địa phương để có những định hướng sát với tình hình thực tiễn, tạo đà cho doanh nghiệp phát triển. Đồng thời đề nghị trong quá trình hoạt động của mình các doanh nghiệp cần nỗ lực, năng động, chủ động hội nhập, cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau phát triển.

Ảnh: Hội Doanh nghiệp tặng quà Công ty TNHH Hoàng Nghĩa Sơn

Dịp này, Hội Doanh nghiệp đã tặng mỗi doanh nghiệp thành viên đến gặp gỡ một bức trướng với mong muốn mỗi doanh nghiệp đều thành công trong hoạt động, kinh doanh của mình.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1828
Tuần này: 15121
Tháng này: 282499
Tổng truy cập: 7968232