Công an huyện Phú Giáo: Tiếp tục ra quân xử lý nghiêm vi phạm nồng độ cồn.

11/03/2024    Lượt xem: 166    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lực lượng công an huyện kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển xe ô tô

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương về các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo sự chuyển biến tích cực và hình thành thói quen “Đã uống rượu, bia không lái xe” của người tham gia giao thông. Để triển khai có hiệu quả, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện đã huy động 100% quân số trực tiếp kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn trên các tuyến đường huyện, đặc biệt trên tuyến đường ĐT741.

Ảnh: Lực lượng công an huyện kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển xe máy

Sau hơn 1 giờ ra quân xử lý, đã có 452 trường hợp người điều khiển phương tiện giao thông được mời kiểm tra nồng độ cồn; trong có 242 người điều khiển phương tiện xe máy và 210 người điều khiển phương tiện xe ô tô; Kết quả lực lượng Công an huyện đã phát hiện và lập biên bản xử lý 5 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, đều là chủ xe mô tô và tạm giữ 5 phương tiện xe máy; trong đó có 1 trường hợp kịch khung, 2 trường hợp ở mức 1 và 2 trường hợp ở mức 2. Cùng với đó, lực lượng Công an huyện tiến hành xác minh, làm rõ người vi phạm có phải là cán bộ, đảng viên, công chức hay không, nếu có sẽ tiến hành thông báo về cơ quan, đơn vị, nơi cư trú để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ảnh: Lực lượng công an huyện tiến hành lập biên bản xử lý người điều khiển phương tiện xe máy vi phạm nồng độ cồn

Trong thời gian tới, Công an huyện Phú Giáo tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát xử lý các hành vi uống rượu bia, chạy quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định; qua đó góp phần kéo giảm thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông gây ra.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2007
Tuần này: 8873
Tháng này: 6511
Tổng truy cập: 8235945