Phú Giáo: Xã Tân Long vô địch giải bóng đá vô địch huyện năm 2023

22/12/2023    Lượt xem: 1629    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Trận đấu chung kết giữa 2 đội xã Tân Long và xã An Linh

Giải bóng đá vô địch huyện Phú Giáo năm 2023 khép lại với trận chung kết giữa hai đội bóng đến từ xã An Linh và xã Tân Long; tại trận chung kết đơn vị xã Tân Long đã xuất sắc vượt qua xã An Linh với tỷ số 2 – 1 để lên ngôi vô địch giải bóng đá huyện năm 2023. Đơn vị xã An Bình và thị trấn Phước Vĩnh đồng hạng ba; giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Lê Minh Tài, đơn vị xã An Linh và danh hiệu vua phá lưới thuộc về vận động viên Nguyễn Thanh Duy, đơn vị thị trấn Phước Vĩnh, với 5 bàn thắng được ghi.

Ảnh: Lãnh đạo cơ quan ban ngành đoàn thể huyện trao thưởng cho cầu thủ đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất và danh hiệu vua phá lưới của giải năm 2023

Ảnh: Lãnh đạo cơ quan ban ngành đoàn thể huyện và xã thị trấn trao giải ba cho đơn vị thị trấn Phước Vĩnh

Theo đó, giải diễn ra từ ngày 24/11 đến 21/12/2023 với sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 12 đội bóng các xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm các bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Theo lịch thi đấu, các đội nằm ở Bảng A và C sẽ thi đấu tại Sân vận động huyện Phú Giáo và các đội ở bảng B và D sẽ thi đấu tại sân bóng đá Trung tâm VHTT - HTCĐ xã Phước Sang; các trận đấu ở vòng loại trực tiếp và chung kết sẽ được tổ chức tại Sân vận động huyện. Trải qua hơn một tháng tranh tài với 20 trận thi đấu đầy tích cực, sôi nổi, hào hứng cùng những pha bóng đầy hấp dẫn, với 87 bàn thắng được ghi, trung bình 4,35 bàn thắng trên một trấn đấu.

Ảnh: Lãnh đạo cơ quan ban ngành đoàn thể huyện và xã thị trấn trao giải ba cho đơn vị xã An Bình

Ảnh: Lãnh đạo cơ quan ban ngành đoàn thể huyện và xã thị trấn trao giải nhì cho đơn vị xã An Linh

Đây là giải đấu thường niên do Trung tâm VH, TT và Truyền thanh huyện tổ chức, qua giải đấu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên đến từ các đơn vị về tham dự giải; đồng thời giúp Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng đá huyện tham dự các giải do tỉnh và khu vực tổ chức.

Ảnh: Lãnh đạo cơ quan ban ngành đoàn thể huyện và xã thị trấn trao giải vô địch cho đơn vị xã Tân Long

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2246
Tuần này: 9112
Tháng này: 6750
Tổng truy cập: 8236184