Công ty TNHH Ascendas – Protrade (Thị xã Bến Cát): Trao 31 xe đạp cho học sinh nghèo, học giỏi huyện Phú Giáo

31/08/2015    Lượt xem: 1187    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 29-8, tại huyện Phú Giáo, Công ty TNHH Ascendas – Protrade (Thị xã Bến Cát), tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH dịch vụ Ascendas Việt Nam phối hợp cùng Hội khuyến học huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Phú Giáo.

Theo đó, Công ty TNHH Ascendas – Protrade và Công ty TNHH dịch vụ Ascendas Việt Nam đã tổ chức tặng 31 chiếc xe đạp cho 31 em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi đang học tập tại các Trường THCS trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí 68,2 triệu đồng; do cán bộ, nhân viên Công ty Ascendas – Protrade và Công ty TNHH dịch vụ Ascendas Việt Nam đóng góp, tài trợ.

Ảnh: Các em học sinh phấn khởi khi được nhận xe đạp để đến trường trong năm học mới

Phát biểu động viên các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi được nhận xe đạp của huyện Phú Giáo, ông Trần Quang Lân, đồng Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Ascendas – Protrade, cho rằng món quà do Công ty tặng tuy nhỏ, nhưng mang giá trị tinh thần lớn, giúp các em có điều kiện được đến trường. Đồng thời mong các em được nhận xe đạp hôm nay nỗ lực hơn nữa để vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, những người có ích cho gia đình, công dân tốt của xã hội. Và mong rằng trong tương lai các em sẽ là những người đồng nghiệp làm việc tại Công ty Ascendas – Protrade.

Ảnh: Ông Trần Bình Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HĐND huyện trao thư cảm ơn và tặng hoa lãnh đạo Công ty Ascendas – Protrade

Ngoài ra, tại buổi trao xe đạp, ông Nguyễn Đặng Thống Nhất, cán bộ dự án Công ty Ascendas cũng tặng cho mỗi học sinh một phần học bổng bằng tiền mặt để có điều kiện mua sách vở chuẩn bị cho năm học mới


Ảnh: Ông Nguyễn Đặng Thống Nhất, trao học bổng cho các em học sinh

Trước đó, Công ty Ascendas – Protrade cũng đã tặng một căn nhà cho học sinh nghèo hiếu học xã Tân Long, huyện Phú Giáo.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3622
Tuần này: 10488
Tháng này: 8126
Tổng truy cập: 8237560