Phú Giáo đăng cai tổ chức giải vô địch Kéo co - Đẩy gậy tỉnh Bình Dương năm 2015.

26/08/2015    Lượt xem: 1322    In bài viết   Độ tương phản  

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng tháng tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng ngày 22/8, tại Nhà Truyền thống huyện Phú Giáo, Trung tâm VH-TT-TT huyện phối hợp cùng Sở VHTT&DL tổ chức khai mạc giải vô địch Kéo co - Đẩy gậy tỉnh Bình Dương năm 2015. Đến dự có ông Nguyễn Phú Yên, phó giám đốc sở VHTT&DL và ông Đoàn Văn Đồng, chủ tịch UBND huyện Phú Giáo.

Ảnh: Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc sở VHTT&DL tỉnh Bình Dương phát biểu khai mạc giải

Tham dự giải lần này có 9 đơn vị đến từ các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Bình Dương. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 02 nội dung môn kéo co và môn đẩy gậy. Ở môn Kéo co có 100 vận động viên thi đấu tranh tài 3 nội dung (đồng đội nam, đồng đội nữ, đồng đội nam – nữ) và môn Đẩy gậy có 47 vận động viên tranh tài ở 10 nội dung thi đấu.

Ảnh: Lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham dự giải

Giải thi đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi. Hầu hết các đoàn VĐV đều có sự đầu tư và chuẩn bị cho giải đấu từ việc tuyển chọn VĐV đến công tác luyện tập nên chất lượng các trận thi đấu được nâng cao, các VĐV thi đấu cống hiến, nhiệt tình đem đến những phần thi hấp dẫn không kém phần kịch tính.

Ảnh: Các Vận động viên tham gia thi đấu nội dung kéo co đồng đội nam

Qua 02 ngày thi đấu, chiều ngày 23/8/2015 diễn ra lễ Bế mạc giải vô địch Kéo co - Đẩy gậy tỉnh Bình Dương năm 2015. Kết quả huyện Phú Giáo đạt nhất toàn đoàn với 8 vàng, 1 bạc, 1 đồng, huyện Dầu Tiếng đạt hạng nhì 4 vàng, 3 bạc, 1 đồng và hạng ba là huyện Bàu Bàng 1 vàng, 4 bạc, 3 đồng.

Giải đấu năm nay đã góp phần tạo động lực thúc đẩy, từng bước nâng cao phong trào tập luyện Thể dục Thể thao sâu rộng trong quần chúng nhân dân, giải cũng là dịp để các vận động viên có dịp giao lưu, gắn chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa các địa phương trong địa bàn tỉnh.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3162
Tuần này: 10028
Tháng này: 7666
Tổng truy cập: 8237100