Phú Giáo: Trao giải cuộc thi vẽ tranh về tiết kiệm điện

20/11/2023    Lượt xem: 455    In bài viết   Độ tương phản  

Qua gần 01 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 132 tác phẩm đến từ các em học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn huyện. Nội dung các bức tranh thể hiện được nội dung tuyên truyền về chủ đề “Tiết kiệm điện hôm nay – Vì thế hệ tương lai”.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 21 giải gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc, cùng 03 giải tập thể cho 03 đơn vị có nhiều tác phẩm đạt giải.

Ảnh: Ông Phan Hùng Anh – Phó Giám đốc Điện lực Phú Giáo (bìa trái) và ông Trịnh Quang Thêm – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (bìa phải) trao giải nhất, nhì cho các tác phẩm xuất sắc

Ông Nguyễn Kỳ Vỹ - Trưởng Phòng Kinh doanh Điện lực Phú Giáo cho biết: “Thời gian qua, Điện lực Phú Giáo phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện, đặc biệt năm nay lựa chọn đối tượng là học sinh khối tiểu học, lứa tuổi đang hình thức ý thức. Đây là hội thi có thể tạo sự lan tỏa trong học đường, gia đình và xã hội, có em học sinh lớp 1 nhưng đã giành giải nhất trong cuộc thi. Hy vọng trong thời gian tới, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo và các trường học sẽ tiếp tục đồng hành cùng Điện lực Phú Giáo trong công tác tuyên truyền”.

Ảnh: Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Điện lực Phú Giáo trao giải tập thể cho các đơn vị

Em Huỳnh Thảo Anh – Lớp 5.1, Trường Tiểu học An Long, học sinh đạt giải trong cuộc thi cho biết: “Qua cuộc thi này giúp em nâng cao ý thức hơn về tiết kiệm điện, và em sẽ tuyên truyền rằng tiết kiệm điện là một việc tốt. Em hứa sẽ tiết kiệm điện để cho trái đất luôn luôn tươi đẹp”.

Qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của học sinh trong việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, góp phần bảo vệ các nguồn tài nguyên thiên nhiên của đất nước.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3465
Tuần này: 10331
Tháng này: 7969
Tổng truy cập: 8237403