Phú Giáo: Tổ chức kỳ thi thăng cấp đai cho các võ sinh môn Karate trên địa bàn huyện

05/09/2023    Lượt xem: 464    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia kỳ thi thăng cấp đai quý III, năm 2023 có 454 võ sinh đến từ các cậu lạc bộ Karate trên địa bàn huyện Phú Giáo, tham gia ở 4 phần thi gồm: Kata (quyền), Kumite (đối kháng), Kỹ thuật và Thể lực; các phần thi đều được áp dụng theo quy định của Luật Karate Quốc tế với sự giám sát nghiêm ngặt của Ban chủ khảo kỳ thi. Kết thúc kỳ thi, Ban tổ chức đã trao chứng nhận và đai cho các võ sinh hoàn thành kỳ thi; trong đó đai Nâu có 137 võ sinh, đai đỏ có 31 võ sinh, đai xanh dương có 56 võ sinh, đai vàng có 99 võ sinh và đai xanh lá có 131 võ sinh. Ngoài ra, Bộ môn Karate huyện Phú Giáo đã phát giấy chứng nhận và đai đen nhất đẳng cấp quốc gia cho 5 võ sinh.

Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện phát biểu

Phát biểu tại kỳ thi, ông Phan Hữu Trí, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện cho biết, việc tổ chức thi nâng cấp đai cho các thí sinh được Bộ môn Karate huyện Phú Giáo tổ chức thường niên 3 tháng một lần, nhằm đánh giá về trình độ huấn luyện của huấn luyện viên, cũng như khả năng tập luyện của các vận động viên; cũng như thúc đẩy phong trào tập luyện môn Karate trên toàn huyện theo đúng hệ thống, chương trình và quy chế đã quy định. Đồng thời, ông cũng ghi nhận và tuyên dương đội tuyển Karete huyện Phú Giáo vừa đại diên cho tỉnh đã tham gia giải Vô địch cúp các Câu lạc bộ Karate quốc gia tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra từ ngày 13/8 đến ngày 22/8/3023 và xuất sắc đặt thành tích 1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc và 4 Huy chương đồng.

Ảnh: Đông đảo thí sinh tham dự kỳ thi lên đai

Đây cũng là dịp giúp các võ sinh đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ trên địa bàn huyện có dịp giao lưu học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm lẫn nhau, cùng giúp nhau tiến bộ trong hoạt động học tập, rèn luyện và nâng cao chất lượng huấn luyện, tập luyện, thi đấu Karate. Qua đó, góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và bộ môn võ Karate nói riêng trên địa bàn huyện.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4272
Tuần này: 11138
Tháng này: 8776
Tổng truy cập: 8238210