Xã Vĩnh Hòa: Đạt giải nhất toàn đoàn Hội thi vẽ tranh “giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi huyện Phú Giáo” lần thứ V

15/06/2015    Lượt xem: 1241    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 9-6, Ban chỉ đạo hè huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” lần thứ V, năm 2015.

Tham dự Hội thi có 370 thí sinh là các em thiếu niên, nhi đồng trong độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi của 11 Ban chỉ đạo hè xã – thị trấn trong huyện. Với các chủ đề của Hội thi về Bác Hồ, gia đình, lịch sử Bình Dương qua 40 năm, di tích lịch sử văn hóa, nét đẹp Bình Dương, ngôi trường của em, biển đảo quê hương, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, nông thôn … Ban tổ chức đã nhận được 370 bức tranh của cá nhân thuộc các nhóm tuổi từ 4 đến 5 tuổi; từ 6 đến 11 tuổi; từ 12 đến 15 tuổi và 240 bức tranh tập thể thuộc các nhóm tuổi từ 6 đến 11 tuổi và từ 12 đến 12 tuổi.


Ảnh: BTC tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia Hội thi

Qua đó, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ban chỉ đạo hè xã Vĩnh Hòa, giải nhì Ban chỉ đạo hè xã Tân Hiệp, giải ba Ban chỉ đạo hè Thị trấn Phước Vĩnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 60 giải cá nhân cho từng lứa tuổi.


Ảnh: BCT trao giải cho các thí sinh đạt giải Hội thi

Hội thi vẽ tranh giải thưởng mỹ thuật huyện Phú Giáo ngoài việc tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp hè, còn nhằm phát triển phong trào đọc sách báo trong thiếu nhi huyện dịp hè và khuyến khích hoạt động mỹ thuật trong và ngoài ra trường. Qua đó cũng nhằm góp phần giáo dục toàn diện trí, thể, mỹ cho các em học sinh; phát hiện, bồi dưỡng, ươm mầm cho tài năng trong lĩnh vực hội họa của huyện.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3495
Tuần này: 10361
Tháng này: 7999
Tổng truy cập: 8237433