Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả công tác chuẩn bị diễn tập phòng chống thiên tai và chiến đấu phòng thủ

18/07/2023    Lượt xem: 207    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị còn có ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban thường trực, cùng các thành viên  Ban Chỉ đạo. Trên cơ sở ý định diễn tập của 4 xã Phước Sang, Tam Lập, Vĩnh Hòa và An Bình đã được Trưởng Ban Chỉ đạo phê duyệt. Ban Tổ chức diễn tập huyện phối hợp với Ban Chỉ đạo 4 xã xác định những nội dung trọng tâm trong công tác diễn tập; từ đó đã tổ chức quán triệt, triển khai đồng thời phối hợp các ban ngành, đoàn thể tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ diễn tập theo ý định của Ban Chỉ đạo diễn tập huyện. Phối hợp chặt chẽ với cơ quan có liên quan hướng dẫn cho các xã diễn tập làm tốt mọi công tác chuẩn bị, tổ chức tập huấn xây dựng hệ thống văn kiện, bồi dưỡng, huấn luyện, luyện tập để tiến hành diễn tập theo ý định.

Ảnh: Thành viên Ban Chỉ đạo phát biểu

Ảnh: Thành viên Ban Chỉ đạo phát biểu

Cùng với đó, Ban CHQS huyện, Công an huyện đã phối hợp với các ban, ngành tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện ban hành các văn bản chính về lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ diễn tập chiến đấu phòng thủ và phòng chống thiên tai; xây dựng 24 văn kiện diễn tập và hướng dẫn các đơn vị hoàn thành 30 kịch bản, 25 bản đồ phục vụ diễn tập; cũng như hướng dẫn các địa phương xây dựng được 135 văn kiện các loại đảm bảo công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành tốt công tác chuẩn bị diễn tập tại 4 xã.

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập phát biểu kết luận

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập đề nghị các đơn vị, địa phương huy động lực lượng, phương tiện và chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất được xây dựng và bố trí phù hợp với tình hình thực tế và nhiệm vụ, sẵn sàng cho cuộc diễn tập phòng chống thiên tai xã Phước Sang và chiến đấu phòng thủ các xã Tam Lập, Vĩnh Hoà và An Bình năm 2023 diễn ra an toàn và đúng quy định.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4332
Tuần này: 11198
Tháng này: 8836
Tổng truy cập: 8238270