Đảng ủy Quân sự huyện: Tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Tượng đài chiến thắng Phước Thành

13/07/2023    Lượt xem: 216    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện, cùng toàn thể đảng viên chi bộ và người thân hai đồng chí. Theo đó, sau một thời gian dài phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Dương Văn Chương và Trần Quang Chiến là dân quân thường trực Ban Chỉ huy Quân sự huyện được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện (bìa trái) và Trung tá Nguyễn Văn Vương, Bí thư Chi bộ 2, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện (bìa phải) trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới

Dưới ngọn cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của cán bộ, đảng viên Chi bộ 2, đồng chí Dương Văn Chương và Trần Quang Chiến đã tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, cũng như đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, qua góp phần xây dựng Chi bộ, cũng như Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Ảnh: Người thân tặng hoa chúc mừng đảng viên Trần Văn Chiến

Lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Trung tá Nguyễn Văn Vương, Bí thư Chi bộ 2, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho hai đồng chí đảng viên mới; đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, chăm bồi và bồi dưỡng cho 2 đồng chí trong thời gian 12 tháng dự bị.

Ảnh: Người thân tặng hoa chúc mừng đảng viên Dương Văn Chương

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện chúc gửi lời chúc mừng đến hai đồng chí đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng; đồng thời bày tỏ mong muốn hai đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng Chi bộ 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Các đại biểu tham dự buổi lễ

Việc tổ chức kết nạp Đảng tại Tượng đài chiến thắng tỉnh Phước Thành có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là dịp để các đảng viên mới, đặc biệt là các đảng viên trẻ tuổi được tìm hiểu về lịch sử địa phương; tỏ lòng biết ơn các thương binh đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4403
Tuần này: 11269
Tháng này: 8907
Tổng truy cập: 8238341