Sacombank Phú Giáo: Trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi

07/09/2015    Lượt xem: 896    In bài viết   Độ tương phản  

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào năm học mới 2015 – 2016; sáng 5-9, thầy trò Trường THPT Nguyễn Huệ (Phú Giáo) vừa long trọng tổ chức ngày Hội khai trường năm học 2015 – 2016. Ông Đoàn Văn Đồng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đến dự chung vui với thầy trò nhà trường.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường nhân dịp năm học mới 2015 – 2016

Trường THPT Nguyễn Huệ là ngôi trường thuộc địa bàn vùng xa của huyện Phú Giáo; trong những năm qua, được sự quan tâm của ngành giáo dục Tỉnh, Huyện, cùng sự nỗ lực của các thầy cô giáo cùng các em học sinh, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên; đội ngũ giao viên từng bước được chuẩn hóa đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong tình hình mới; tỷ lệ học sinh lên lớp, tốt nghiệp THPT ngày càng nâng cao. Riêng trong năm học 2014 – 2015; tỷ lệ học sinh lên lớp đạt trên 90%; học sinh Tốt nghiệp PTTH đạt 90,6%; học sinh trúng tuyển vào các Trường Cao đẳng, Đại học đạt trên 78,6%.

Năm học 2015 – 2016, nhà trường phấn đấu duy trì những kết quả đã đạt được trong năm học 2014 – 2015. Đồng thời tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao tỷ lệ học sinh lên lớp, Tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào các Trường CĐ, ĐH.

Ảnh: Thầy Trần Đình Chỉ, Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống mở đầu năm học mới

Nhân dịp năm học mới 2015 – 2016; Ngân hàng Sacombank chi nhánh huyện Phú Giáo phối hợp cùng Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Huệ vừa tổ chức trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi của trường.

Ảnh: Ông Vũ Đức Chiến, Trưởng phòng giao dịch Sacombank Chi nhánh Phú Giáo trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi

Các em học sinh được nhận học bổng đợt này là những em học sinh thuộc khối lớp 12, có thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh khó khăn; mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng; ngoài ra các em còn được tặng một chiếc áo khoác để có điều kiện đến trường. Tổng trị giá 10 suất học bổng 10 triệu đồng, được trích từ phúc lợi xã hội của Sacombank. Ông Vũ Đức Chiến, Trưởng phòng giao dịch  Sacombank chi nhánh Phú Giáo: Cho biết 10 suất học bổng được trao cho các em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ đợt này nằm trong chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” do Sacombanh triển khai thực hiện trong cả nước cùng với chương trình Sacombank đồng hành cùng sự phát triển địa phương được tổ chức trong cả nước. Riêng tại Bình Dương nhân dịp trao học bổng đợt này, Sacombank dành tặng 85 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trong toàn tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3728
Tuần này: 10594
Tháng này: 8232
Tổng truy cập: 8237666