Phú Giáo: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ VI

06/06/2024    Lượt xem: 53    In bài viết   Độ tương phản  

Để có được sự bình yên như hôm nay, quân và dân Phước Thành xưa đã có nhiều cống hiến hy sinh, mất mát trong suốt 2 cuộc kháng chiến trường kỳ gian khổ chống Pháp, chống Mỹ và Bảo vệ Tổ quốc. Phú Giáo có 102 Mẹ Việt Nam anh hùng, có những Mẹ đã tiễn đưa người con duy nhất của mình lên đường đánh giặc và không bao giờ còn được gặp lại dù chỉ một lần sau cuối; hơn 700 liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc và gần 400 thương binh đã để lại một phần thân thể ở chiến trường. Nhiều tài sản quý giá về kinh tế, văn hóa đã bị chiến tranh tàn phá. Là người con của mảnh đất Phước Thành xưa, Phú Giáo hôm nay, chúng ta có quyền tự hào về những chiến công anh dũng, hành động anh hùng của con người quê hương Phú Giáo đã không tiếc tuổi thanh xuân, sẵn sàng hy sinh tất cả vì độc lập - tự do của dân tộc.

Ảnh: Các đại biểu dành phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng Liệt sĩ

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ. Trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã có nhiều cố gắng, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, qua đó đã hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo khóa V đã đề ra. Trong đó, đã phát huy tốt vai trò nòng cốt trong công tác tập hợp và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, chủ động, sáng tạo, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; trách nhiệm đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; cùng với đó nhiệm vụ giám sát, phản biện xã hội cũng được triển khai thực hiện có hiệu quả và được nhân dân đồng tình hưởng ứng.

Ảnh: Lãnh đạo huyện dâng hoa và dâng hương lên Đài tưởng niệm

Trong niềm tự hào, xúc động thiêng liêng, với lòng tri ân sâu sắc trước những công ơn vô cùng to lớn của Đảng, Bác Hồ, đồng bào, chiến sĩ, lực lượng vũ trang đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, dành phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng Liệt sĩ, đồng bào, chiến sĩ, lực lượng vũ trang đã hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và làm nghĩa vụ Quốc tế.

Ảnh: Đại biểu tham dự Đại hội Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029 thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ

Tiếp đó, các ông bà lãnh đạo huyện và nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, cùng Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã đến dâng hoa và dâng hương lên tượng đài liệt sỹ, sau đó thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2518
Tuần này: 9384
Tháng này: 7022
Tổng truy cập: 8236456