LĐLĐ huyện Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

11/03/2024    Lượt xem: 129    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện tặng hoa cho Ban giám khảo

Tham gia các hoạt động gồm có các công đoàn cơ sở khối trường học và công đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn. Theo đó, các công đoàn cơ sở sẽ tham gia hai vòng thi gồm: Vòng thi thiết kế và biểu diễn thời trang, với các vật liệu như: giấy báo, lá cây và chai nhựa…, mỗi đơn vị tham gia gồm 2 thí sinh một nam và một nữ, với thời gian biểu diễn 5 phút. Kết thúc vòng thi thứ nhất, ban tổ chức sẽ chọn ra 9 đơn vị cao điểm nhất vào vòng thi trả lời câu hỏi ứng xử xoay quanh các vấn đề về giữ gìn hạnh phúc gia đình và các phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, với thời gian chuẩn bị và trả lời câu hỏi trong vòng 3 phút. Kết thúc các hoạt động, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung.

Ảnh: Các đơn vị trả lời câu hỏi ứng xử

Trong buổi sáng cùng ngày, LĐLĐ huyện tổ chức nói chuyện chuyên đề về chế độ, chính sách đối với lao động nữ và bảo đảm bình đẳng giới; nghiệp vụ công tác nữ công; đặc biệt LĐLĐ huyện còn mời Thạc sỹ, Bác sỹ Lâm Hồng Trang đến từ bệnh viện Từ Dũ tư vấn về các bệnh phụ khoa thường gặp và tầm soát ung thư cổ tử cung … cho thành viên Ban nữ công, công đoàn viên và người lao động nữ của các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện; đồng thời phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, cũng như tôn vinh nét duyên dáng, vẽ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Ảnh: Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc nhất các hoạt động

Qua các hoạt động nhằm tạo điều kiện cho công đoàn viên, công đoàn cơ sở có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; cũng như tạo sân chơi lành mạnh, gắn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong các hoạt động công đoàn, trong công tác chuyên môn và trong lao động sản xuất, kinh doanh.

Ảnh: Lãnh đạo huyện chụp hình lưu niện cùng các đơn vị hưởng ứng tuần lễ áo dài

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2383
Tuần này: 9249
Tháng này: 6887
Tổng truy cập: 8236321