Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo: Khai mạc giải Cầu lông mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024

04/01/2024    Lượt xem: 277    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các vận động viên về tham dự giải

Tham gia giải cầu lông mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 có gần 200 vận động viên là đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Ban tổ chức sẽ chia làm 2 bảng theo từng khối gồm khối hành chính – sự nghiệp và khối trường học, tranh tài với 5 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Sau khi các tay vợt giành giải nhất ở từng nội dung của mỗi khối sẽ gặp nhau ở vòng chung kết để tranh giải siêu cúp. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung theo từng khối cho các vận động viên xuất sắc; đồng thời trao giải siêu cúp cho vận động viên và cặp vận động viên giành giải nhất chung cuộc ở từng nội dung.

Ảnh: Bà Lê Thị Kim Cương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu khai mạc giải

Phát biểu khai mạc giải, bà Lê Thị Kim Cương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện mong muốn các vận động viên hãy tham gia bằng tất cả tài năng và trí tuệ của mình, thực hiện đúng điều lệ giải để cống hiến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tính, với những pha cầu hay, đẹp mắt; đề nghị tổ trọng tài làm việc với tinh thần trách nhiệm, công tâm, theo đúng luật và điều lệ giải quy định.

Ảnh: Ông Lưu Thế Thuận, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dươngbà Lê Thị Kim Cương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng hoa các thành viên tổ trọng tài điều hành giải

Đây là giải đấu thường niên được Liên đoàn lao động huyện tổ chức hàng năm và là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức lao động; nhằm tạo không khí vui tươi đón chào mùa xuân mới. Đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, giữa công đoàn viên với nhau, từ đó cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Các vận động viên thi đấu nội dung đôi nữ

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1868
Tuần này: 8734
Tháng này: 6372
Tổng truy cập: 8235806