Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động kỉ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

13/10/2023    Lượt xem: 374    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ban tổ chức tặng hoa Ban giám khảo

Tham gia các hoạt động có 16 đội của các Liên quân các Công đoàn cơ sở trong toàn huyện. Các đội tham gia các nội dung thi nấu ăn trình bày một bàn tiệc 10 người với các món ăn truyền thống, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, với chi phí không quá 1,5 triệu đồng. Thi nhảy bao bố 4 người; thi nhảy dây 6 người; đập heo đất và giao lưu văn nghệ.

Ảnh: Các đội tham gia phần thi nhảy bao bố

Ảnh: Các đội tham gia phần thi nhảy dây 6 người

Ảnh: Các đội tham gia phần thi đập heo đất

Qua các nội dung trong chuỗi hoạt động; Ban tổ chức đã chọn ra các đơn vị xuất sắc để trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải các phần thi hoạt động

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 5 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 5 công đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoản có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy và Liên đoàn Lao động huyện trao quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động ngoài mục đích chào mừng kỉ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam; còn thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn huyện Phú Giáo khóa V và thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương; còn nhằm giúp cho nữ cán bộ công đoàn, công nhân viên chức, lao động tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong hoạt động Công đoàn, trong công tác chuyên môn và thi đua lao động sản xuất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3810
Tuần này: 10676
Tháng này: 8314
Tổng truy cập: 8237748