Các cấp Hội chữ thập đỏ Phú Giáo: Đồng hành cùng chương trình tiếp sức mùa thi

01/07/2023    Lượt xem: 255    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Hội Chữ thập đỏ huyện và các xã trao vật chất hỗ trợ các em thí sinh tham gia kì thi Tốt nghiệp THPT tại điểm thi Trường THPT Phước Vĩnh

Theo đó; trong 2 ngày diễn ra kì thi tốt nghiệp THTP trên địa bàn huyện. Tại điểm thi Trường THPT Phước Vĩnh; Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Phước Vĩnh và Đoàn Trường THPT Phước Vĩnh trao tặng 33 thùng sữa và 50 suất cơm cho các thí sinh và tình nguyện viên. Với tổng kinh phí thực hiện trị giá 9,5 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Hội Chữ thập đỏ huyện và các cơ sở Hội Chữ thập đỏ các cơ sở vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hỗ trợ thực hiện. Trong đó Công ty Cổ phần thực phẩm Nutifood hỗ trợ 23 thùng sữa; Hội Chữ thập đỏ xã An Long và Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa, mỗi cơ sở Hội hỗ trợ 5 thùng sữa. Hội Chữ thập đỏ xã Tam Lập hỗ trợ 50 suất cơm trưa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Trao sữa cho các em học sinh

Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo cho biết: Hoạt động cùng chung tay tiếp sức mùa thi do Hội Chữ thập đỏ huyện phát động là một trong những hoạt động nằm trong chương trình hoạt động xã hội từ thiện được Hội phát động trong các cơ sở Hội Chữ thập đỏ huyện trong nhiều năm qua. Qua đó các cấp Hội đã hỗ trợ, kịp thời động viên tinh thần hàng ngàn em học sinh tham dự các kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia được tổ chức trên địa bàn huyện. Hỗ trợ nhiều trường hợp thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham dự kì thi tự tin, vững bước trước giờ thi và đạt kết quả cao. Từ những sự hỗ trợ đó, nhiều em học sinh đã đạt được những thành công trên con đường học tập. Cũng qua đó Hội đã góp phần nhỏ cùng chung tay để các kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia được tổ chức trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, hiệu quả và thành công.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4605
Tuần này: 11471
Tháng này: 9109
Tổng truy cập: 8238543