Phú Giáo: Hội nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện lần thứ 8 

30/06/2023    Lượt xem: 244    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện Quyết định số 218 của Bộ Chính trị, trong 10 năm qua, toàn huyện tổ chức được 31 cuộc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân; góp ý đối với tổ chức Đảng được 318 cuộc. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện tham gia góp ý đối với ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy vào dịp kiểm điểm cuối năm được 56 ý kiến, đồng thời Mặt trận tổ quốc huyện hướng dẫn khu dân cư tổ chức lấy ý kiến nhận xét của nhân dân nơi cư trú đối với cán bộ, đảng viên, công chức được hơn 4.200 ý kiến. Tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh, huyện, qua đó có 550 lượt ý kiến kiến nghị của cử tri. Trong góp ý xây dựng chính quyền, Mặt trận Tổ quốc phối hợp tổ chức được 34 cuộc đối thoại giữa người đứng đầu chính quyền với nhân dân; góp ý đối với chính quyền được 398 ý kiến; tham gia góp ý được 657 ý kiến đối với lãnh đạo chủ chốt. Phối hợp tổ chức được 8 diễn đàn “ Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân”, có 125 lượt ý kiến đóng góp cho lực lượng công an. 

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo khen thưởng cho 9 tập thể và 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Quyết định số 218 của Bộ Chính trị. 

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Kim Hương – Phó Chủ tịch HĐND huyện (giữa bên trái) và bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện (giữa bên phải) trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4428
Tuần này: 11294
Tháng này: 8932
Tổng truy cập: 8238366