Phú Giáo: Chính thức khai mạc Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X năm 2023

25/06/2023    Lượt xem: 247    In bài viết   Độ tương phản  

 Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội đồng đội tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tại Đại hội đã thực hiện nghi thức báo công về kết quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Phú Giáo trong 3 năm học qua bằng các video phóng sự, các tiết mục hát múa. Qua đó cho thấy trong 3 năm học qua, với sự hướng dẫn, chỉ đạo của Hội đồng đội huyện Phú Giáo, công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn huyện đạt được nhiều kết quả tích cực; các tập thể liên đội, chi đội và toàn thể đội viên, thiếu niên, nhi đồng đã không ngừng ra sức thi đua học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, tham gia nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi, sáng tạo có ý nghĩa thiết thực, và đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ báo công tại Đại hội

Tại Đại hội đã tuyên dương và trao giấy khen của UBND huyện Phú Giáo cho 30 gương điển hình cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn 2020 – 2023.

Ảnh: Anh Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Bình Dương (áo xanh) và ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao sách và giấy khen cho đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu, xuất sắc

Ảnh: Anh Nguyễn Phan Thái Anh – Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh và chị Nguyễn Thị Minh Hằng – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện trao sách và giấy khen cho đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu, xuất sắc

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Phú Giáo lần thứ X năm 2023 là ngày hội lớn của thiếu nhi Phú Giáo. Qua đây nhằm tôn vinh, biểu dương những thành tích của thiếu nhi Phú Giáo trong 3 năm học qua trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy. Đây cũng là dịp để thể hiện sự chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đến với thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Ảnh: Phút sinh hoạt truyền thống tại Đại hội

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4115
Tuần này: 10981
Tháng này: 8619
Tổng truy cập: 8238053