Hội đồng đội huyện Phú Giáo: Tổ chức phiên thứ nhất Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X năm 2023

25/06/2023    Lượt xem: 250    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Minh Hằng – Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện trao cấp hiệu chỉ huy cho Ban Chỉ huy Liên đội

Ảnh: Lãnh đạo các ban ngành huyện trao giấy khen của Ban chấp hành Huyện đoàn và quà cho các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ

Tham dự Đại hội có 137 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hơn 16.000 đội viên trong toàn huyện. Tại phiên thứ nhất Đại hội, Hội đồng đội huyện Phú Giáo đã trao cấp hiệu chỉ huy và trao cờ cho Ban Chỉ huy Liên đội; trao giấy khen của Ban chấp hành Huyện đoàn và quà cho các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện và cấp tỉnh; khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Phú Giáo giai đoạn 2020 – 2023; đồng thời tri ân các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi thời gian qua.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và chị Nguyễn Thị Minh Hằng – Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Ảnh: Lãnh đạo các ban ngành huyện trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Ảnh: Lãnh đạo các ban ngành huyện tặng quà tri ân Chủ tịch Hội đồng đội 11 xã, thị trấn

Trước đó, cũng trong sáng ngày 22/6, Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện do chị Nguyễn Thị Minh Hằng – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện Phú Giáo đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Ảnh: Các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ thắp hương tại tượng đài liệt sỹ

Tại đây, Đoàn đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng thành kính và biết ơn đến các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiếp đó, đoàn đã đến dâng hoa và dâng hương lên tượng đài liệt sỹ, sau đó thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Ảnh: Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài liệt sỹ

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4232
Tuần này: 11098
Tháng này: 8736
Tổng truy cập: 8238170