Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo: Chúc mừng Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6)

25/06/2023    Lượt xem: 140    In bài viết   Độ tương phản  

Tại đây, thay mặt lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, cùng toàn thể cán bộ, hội viên Phụ nữ huyện Phú Giáo; chị Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã gửi lời chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam đến đội ngũ những người làm báo chí cách mạng nói chung; đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện nói riêng có một sức khỏe và bút lực dồi dào để có những tác phẩm báo chí hay, kịp thời đưa thông tin của Đảng, nhà nước, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đến với người dân. Chia sẻ những khó khăn của những người làm báo địa phương; chị Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo cho biết trong những năm qua, thông qua đội ngũ phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh (trước kia là Đài truyền thanh), nhiều bài viết, nhiều thông tin của Hội phụ nữ các cấp trong huyện đã được truyền tải kịp thời đến cán bộ, hội viên, phụ nữ trong huyện. Nhiều mô hình hay, điển hình phụ nữ tiêu biểu được tuyên truyền đã có tác dụng lan tỏa trong cán bộ, hội viên, phụ nữ. Cũng qua đó, đã góp phần chung tay cùng xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên Trung tâm luôn gắn bó, phối hợp tốt với Hội trong công tác tuyên truyền, đưa các chính sách của Đảng, Nhà nước, của Đảng, chính quyền và Hội phụ nữ các cấp đến nhanh và gần hơn nữa với các tầng lớp phụ nữ trong toàn huyện. Cùng chung tay xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Ảnh: Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Thay mặt đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên đơn vị; ông Ngô Thế Huy, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện cảm ơn những tình cảm và những sự sẻ chia mà lãnh đạo, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo đã dành cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm nói chung. Cho biết những sự quan tâm đó của Hội là động lực để đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên trong đơn vị nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, kịp thời đưa thông tin, chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, Đảng, chính quyền các cấp, của tổ chức Hội đến người dân và toàn thể hội viên trong toàn Hội.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4399
Tuần này: 11265
Tháng này: 8903
Tổng truy cập: 8238337