Phú Giáo: Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em, năm 2023

24/05/2023    Lượt xem: 280    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các em thí sinh tham gia phần thi vẽ tranh tuyên truyền phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em, năm 2023

Tham dự Liên hoan có 11 đội tuyên truyền măng non đến từ 11 Hội đồng đội xã – thị trấn trong huyện được chia thành hai bảng khối Tiểu học và THCS. Các đội tham gia Liên hoan trình bày hai phần thi, gồm phần thi Tiểu phẩm sân khấu hóa và phần thi vẽ tranh tuyên truyền về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em. Nội dung phản ánh thực trạng và đề xuất các giải pháp thiết thực về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em; những việc làm cần thiết của cộng đồng, của thiếu nhi để góp phần giảm tỷ lệ xâm hại và tử vong do tai nạn trẻ em… đối với tác phẩm sân khấu hóa. Và hoạt động tuyên truyền về công tác phòng, chống đuối nước, xâm hại trẻ em đối với các bức tranh tuyên truyền.

Ảnh: Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền bảng THCS của đơn vị Thị trấn Phước Vĩnh

Qua 2 phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra các đơn vị xuất sắc nhất, những tiểu phẩm hay nhất va những bức tranh mang thông điệp ý nghĩa nhất để trao các giải nhất, nhì, ba cho phần thi tiểu phẩm sân khấu hóa và bức tranh tuyên truyền ý nghĩa. Đồng thời trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao. Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Thị trấn Phước Vĩnh; nhì đơn vị xã Phước Hòa; ba đơn vị xã An Long.

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt phần thi vẽ tranh

Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt phần thi Tiểu phẩm tuyên truyền

Ảnh: Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải diễn viên xuất sắc nhất cho thí sinh Lê Văn Thìn, đơn vị xã Vĩnh Hòa; tuyên truyền viên xuất sắc nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Khải Vy, đơn vị Thị trấn Phước Vĩnh.

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Minh Hằng, Bí thư Huyện Đoàn Phú Giáo trao giải diễn viên xuất sắc nhất cho em Lê Văn Thìn (bìa trái), đơn vị xã Vĩnh Hòa và tuyên truyền viên xuất sắc nhất cho em Nguyễn Ngọc Khải Vy (bìa phải), đơn vị Thị trấn Phước Vĩnh

Liên hoan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các Đội tuyên truyền măng non của các Liên đội; giúp các em thiếu niên, nhi đồng phát huy năng khiếu, tạo sân chơi bổ ích, thu hút các em đội viên tham gia. Đa dạng hóa các mô hình hoạt động Đội trong nhà trường; cụ thể hóa phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 Điều Bác Hồ dạy”…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4918
Tuần này: 11784
Tháng này: 9422
Tổng truy cập: 8238856