Huyện đoàn Phú Giáo: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn

23/03/2023    Lượt xem: 223    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2023, để tỏ lòng hiếu nghĩa, đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; mỗi đoàn viên thanh niên huyện nhà mãi mãi khắc ghi và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với công ơn vô cùng to lớn của Đảng, Bác Hồ, các anh hùng, liệt sĩ, các bậc Lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với nước, cùng toàn thể đồng bào, chiến sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Ảnh: Các đại biểu dâng hoa và dâng hương lên Đài tưởng niệm

Tại lễ viếng, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ vong linh các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiếp đó, đoàn đã đến đặt hoa và dâng hương lên tượng đài liệt sĩ, sau đó thắp hương lên từng mộ liệt sĩ.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4857
Tuần này: 11723
Tháng này: 9361
Tổng truy cập: 8238795