Hội cựu chiến binh huyện: Tổ chức Hội thi CCB với công tác bảo vệ môi trường

20/08/2016    Lượt xem: 813    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 19-8, Hội CCB huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội thi “Cựu chiến binh Bình Dương với công tác bảo vệ môi trường” năm 2016.

Tham gia Hội thi có 11 đội thi đến từ 11 cơ sở Hội xã – thị trấn trong huyện. Các đội tham gia Hội thi phải hoàn thành 2 phần thi: Phần thi kiến thức, mỗi đội cử 5 thành viên tham gia, trả lời 3 câu hỏi kiến thức về môi trường. Nội dung kiến thức câu hỏi về Luật bảo vệ môi trường và Nghị quyết liên tịch số 4026/NQLT-CCB-TNMT giữa Hội CCB tỉnh và Sở Tài nguyên Môi trường về việc phối hợp hành động bảo vệ môi trường, quản lý tài nguyên và ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2016 – 2020. Thời gian hoàn thành phần thi từ 5 đến 7 phút và liên hệ thực tiễn công tác bảo vệ môi trường tại địa phương, của Hội. Phần thi tiểu phẩm, mỗi đội trình bày một tiểu phẩm với chủ đề về bảo vệ môi trường, với thời gian không quá 10 phút.


Ảnh: Phần thi tiểu phẩm của đơn vị xã An Long

Qua hai phần thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra các đội có kết quả cao nhất để trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm cho những đội có kết quả cao nhất của từng phần thi.

Thông qua Hội thi nhằm củng cố, nâng cao kiến thức pháp luật của Nhà nước về bảo vệ môi trường cho cán bộ, hội viên, thành viên CLB tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cơ sở; tạo điều kiện cho các cán bộ, hội viên CCB, tuyên truyền viên được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm; nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, quản lý và sử dụng tài nguyên hiệu quả; xây dựng và nhân rộng mô hình hội viên CCB tham gia có hiệu quả vào việc quản lý, sử dụng tài nguyên và bảo vệ môi trường …

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4967
Tuần này: 11833
Tháng này: 9471
Tổng truy cập: 8238905