Phú Giáo: Khai mạc “Học kỳ quân đội” lần thứ III - năm 2016.

29/07/2016    Lượt xem: 815    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 25/7, Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo phối hợp cùng Lữ đoàn đặc công 429 tổ chức khai mạc “Học kỳ quân đội” lần thứ III năm 2016. Về dự có Ông Nguyễn Văn Long, Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Phú Giáo.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện (bìa trái) tặng hoa cho các thành viên ban chỉ đạo “Học kỳ quân đội” lần thứ III - năm 2016.

Học kỳ quân đội năm nay diễn ra trong 10 ngày (từ ngày 25/7 – 3/8) đã thu hút sự tham gia của hơn 100 thanh thiếu nhi trong toàn huyện và học kỳ quân đội năm nay có nhiều nét đổi mới như: về trang phục, chương trình học được cải tiến, thời lượng học tập và huấn luyện khoa học hơn.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc.

Ông Nguyễn Văn Long phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao năng lực của các thanh thiếu nhi về tham gia “Học kỳ quân đội”. Học kỳ quân đội sẽ làm thay đổi trong suy nghĩ, hành vi, tình cảm của các em theo chiều hướng tích cực, giúp thanh thiếu nhi nâng cao nhận thức, niềm tin, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và toàn xã hội; có ý thức xây dựng đất nước, bảo vệ tổ quốc.

Đây được xem là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi trong toàn huyện mỗi dịp hè về. Chương trình vừa đảm bảo khối lượng kiến thức liên quan đến giáo dục quốc phòng, rèn luyện kỹ luật quân đội và hướng các em đề cao lòng nhân ái, tính tự lập và đặc biệt là tinh thần đoàn kết cao.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4898
Tuần này: 11764
Tháng này: 9402
Tổng truy cập: 8238836