Liên đoàn lao động huyện: Thành lập công đoàn cơ sở Công ty TNHH dịch vụ - thương mại Thái Sơn Thư

13/07/2016    Lượt xem: 817    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 09/7 vừa qua, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Phú Giáo tổ chức lễ thành lập Công đoàn cơ sở tại Công ty TNHH dịch vụ - thương mại Thái Sơn Thư (xã Vĩnh Hòa).

Với ngành nghề kinh doanh là cung ứng vật tư xây dựng, trang trại chăn nuôi và sửa chữa ô tô, Công ty có tổng số công nhân trên 40 người. Tại buổi lễ thành lập Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tiến hành triển khai Điều lệ Công đoàn và một số điều luật cơ bản về thời gian làm việc, chế độ tiền lương, BHXH, Bảo Hiểm thất nghiệp, thời gian hợp đồng lao động được quy định trong Bộ Luật lao động đến người lao động của công ty.   

Phát biểu tại lễ thành lập Đồng chí Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Giáo nhấn mạnh “Tổ chức Công đoàn cơ sở có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động, đặc biệt phải thường xuyên chăm lo, tuyên truyền luật đến công nhân lao động để bảo đảm các chế độ cho người lao động tại Công ty, phải xây dựng tổ chức công đoàn trở thành nơi công nhân tin tưởng có thể gửi gắm tâm tư nguyện vọng của mình và trở thành người bạn đồng hành cùng người lao động. Việc nâng cao hiểu biết về Luật lao động cho Công nhân là một việc làm cấp thiết vì vậy tổ chức công đoàn có trách nhiệm sáng tạo cách thức tuyên truyền đến người lao động dễ nghe, dễ nắm, dễ thực hiện”. Tại buổi lễ thành lập, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện cũng trao quyết định chỉ định ban chấp hành lâm thời công đoàn cơ sở Công ty TNHH dịch vụ - thương mại Thái Sơn Thư gồm 3 đồng chí, đồng chí Đoàn Minh Tuấn – cán bộ kế toán của công ty được chỉ định là Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cũng trong lễ thành lập Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tổ chức lễ kết nạp công đoàn viên cho 32 công nhân lao động của Công ty TNHH Hưng Phú Phát.


Hình ảnh: đồng chí Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch LĐLĐ huyện chụp hình lưu niệm với Ban Giám đốc cùng nhân viên Công ty 

Xuân Toàn

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4730
Tuần này: 11596
Tháng này: 9234
Tổng truy cập: 8238668