Hội LHPN huyện: Hội thi tuyên truyền biển đảo và tiếng hát phụ nữ năm 2016; Trao giải cuộc thi viết “Gia đình xưa và nay”

08/07/2016    Lượt xem: 806    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 5-7, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi tuyên truyền biển đảo và tiếng hát phụ nữ năm 2016; đồng thời trao giải cuộc thi viết “Gia đình xưa và nay”.

Tham gia hội thi có trên 100 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ 11 xã, thị trấn. Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: thi thuyết trình với chủ đề “Phụ nữ Bình Dương với biển đảo Tổ quốc” và thi tiếng hát phụ nữ; trong đó phần thi văn nghệ có các thể loại như: đơn ca, song tam ca, tốp ca, hát múa và múa; nội dung các tiết mục  ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quá trình đấu tranh anh dũng của dân tộc ta qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, ca ngợi gương anh hùng, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, ca ngợi quê hương đất nước, biển đảo và sự đóng góp của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Bình Dương nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước.


Ảnh: Các  thí sinh thể hiện bài tốp ca

Qua một ngày hội thi sôi nổi và đầy nhiệt huyết, kết quả Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung thi cho các thí sinh và các tiết mục xuất sắc nhất. Đồng thời trao giải nhất toàn đoàn cho Hội LHPN xã An Linh, giải nhì thị trấn Phước Vĩnh, 2 đơn vị xã Tân Hiệp và An Bình đồng hạng ba và các giải khuyến khích.


Ảnh: Ông Bùi Văn Quang - Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi, Ban Giám khảo hội thi trao giải cho các tiết mục đơn ca

Hội thi là sân chơi thiết thực và bổ ích cho cán bộ, hội viên phụ nữ. Đồng thời qua đây cũng tạo điều kiện để các cơ sở Hội có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng, cũng như giúp cán bộ Hội nâng cao kỹ năng tuyên truyền về các chủ trương, quan điểm, đường lối của Đảng, trong đó có vấn đề chủ quyền biển đảo của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Dịp này, Hội LHPN huyện Phú Giáo cũng tổ chức trao giải cuộc thi viết “Gia đình xưa và nay”. Cuộc thi viết “Gia đình xưa và nay” được Hội LHPN huyện Phú Giáo triển khai từ cuối tháng 3 năm 2016 nhằm chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, qua gần 3 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 2.654 bài dự thi của cán bộ, hội viên phụ nữ 11 xã, thị trấn và Ban nữ công Liên đoàn lao động huyện; đặc biệt trong đó có 5 bài dự thi của nam công đoàn viên các trường học trên địa bàn huyện. Qua chấm thi có 82 bài được lọt vào vòng 2. Kết quả về giải cá nhân, Ban tổ chức đã trao 13 giải: giải nhất thuộc về thí sinh Nghiệp Thị Hằng-Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện, giải nhì thuộc về thí sinh Vũ Thị Hiểu-Hội LHPN xã Phước Hòa, giải 3 thuộc về thí sinh Đặng Thị Lê Thu-Trường Tiểu học An Long và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh khác; về giải tập thể: Hội LHPN xã Phước Hòa đạt giải nhất, Ban nữ công LĐLĐ huyện đạt giải nhì, Hội LHPN xã An Bình đạt giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đơn vị khác.


Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm - Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải tập thể cho các đơn vị trong cuộc thi viết “Gia đình xưa và nay”

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4759
Tuần này: 11625
Tháng này: 9263
Tổng truy cập: 8238697