Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Dương: Trao tặng khu vui chơi thiếu nhi cho học sinh vùng nông thôn huyện Phú Giáo

30/06/2016    Lượt xem: 897    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện chiến dịch hè tình nguyện 2016; sáng 30-6, tại Trường Tiểu học An Thái, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Đoàn khối doanh nghiệp và Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức lễ trao tặng khu vui chơi thiếu nhi cho trường tiểu học An Thái, huyện Phú Giáo.


Ảnh: Lãnh đạo xã An Thái, Đoàn khối cơ quan tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp và Huyện Đoàn Phú Giáo mở bảng trao tặng công trình khu vui chơi cho trẻ em Phú Giáo

Khu vui chơi thiếu nhi trao tặng cho học sinh trường tiểu học An Thái có tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng, bao gồm các thiết bị vui chơi như: xích đu, cầu trượt, xà đơn… với tổng kinh phí khoảng 70 triệu đồng, còn lại là kinh phí xây dựng sân bê tông và mái che làm nơi để thiết bị cho học sinh vui chơi. Đây là hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng mà đoàn viên, thanh niên các cấp hướng về vùng sâu, vùng xa, giúp các em thiếu nhi có được sân chơi bổ ích để rèn luyện thân thể, thư giãn, vui chơi sau những giờ học căng thẳng.


Ảnh: Các em học sinh xã An Thái hào hứng tham gia các trò chơi tại khu vui chơi

Dịp này, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương và Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tặng 20 phần quà, gồm tiền mặt và tập vở, mỗi phần trị giá 250.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên các em tiếp tục vượt khó học tập tốt trong năm học mới.


Ảnh: Ông Bùi Quang Dân, Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ xã An Thái và anh Nguyễn Đức Duân, Bí  thư Đoàn khối cơ quan trao quà cho các em học sinh

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4773
Tuần này: 11639
Tháng này: 9277
Tổng truy cập: 8238711