Đoàn cơ sở Trại giam An Phước (Tổng cục VIII, Bộ công an): Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo xã Tân Hiệp

14/06/2016    Lượt xem: 941    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 14-6, tại Trường Tiểu học Tân Hiệp, Đoàn cơ sở Trại giam An Phước (Tổng cục VIII, Bộ công an) đóng trên địa bàn huyện Phú Giáo, phối hợp cùng Huyện đoàn Phú Giáo vừa tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 150 trường hợp là gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo xã Tân Hiệp.

Tại buổi khám bệnh, cấp phát thuốc, các y bác sĩ Trại giam An Phước đã ân cần thăm khám và cấp thuốc điều trị các bệnh thường gặp như đau nhức, cảm sốt và các bệnh người già như huyết áp, tim mạch, xương khớp … ngoài ra còn tặng cho mỗi trường hợp đến khám bệnh một phần quà nhằm bồi dưỡng sức khỏe. Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi, người nghèo xã Tân Hiệp trị giá gần 11 triệu đồng, do Đoàn cơ sở Trại giam An Phước phát động trong đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ đơn vị hỗ trợ.


Ảnh: Các y bác sĩ Trại giam An Phước đang tận tình thăm khám bệnh cho đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi và người nghèo xã Tân Hiệp, Phú Giáo

Anh Nguyễn Trọng Mến, Bí thư Đoàn cơ sở Trại giam An Phước cho biết đây là hoạt động thường xuyên nằm trong chiến dịch thanh niên tình nguyện do Đoàn thanh niên Tổng cục VIII phát động trong các cơ sở Đoàn trực thuộc. Qua đó nhằm mục đích cùng với Đảng, Chính quyền địa phương nơi đơn vị đóng quân thực hiện các chính sách an sinh xã hội; cùng chung tay xây dựng Nông thôn mới. Và đây là một trong 3 địa phương mà Đoàn cơ sở Trại giam An Phước sẽ tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn và tặng quà trong cao điểm thực hiện chiến dịch hè tình nguyện năm 2016.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4616
Tuần này: 11482
Tháng này: 9120
Tổng truy cập: 8238554