Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

09/06/2016    Lượt xem: 837    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 6-6, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2016). Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Thanh Ngân, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Tại buổi họp mặt, bà Phạm Thị Nguyệt - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo đã  ôn lại truyền thống 75 năm qua của người cao tuổi Việt Nam và báo cáo tóm tắt một số kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của các cấp Hội trên địa bàn huyện. Trải qua từng giai đoạn lịch sử, Người cao tuổi luôn giữ vai trò quan trọng, trong thời kỳ chiến tranh, tiếng nói và uy tín của người cao tuổi luôn được phát huy, góp phần to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc. Trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, người cao tuổi tiếp tục thể hiện vai trò của mình bằng uy tín và kinh nghiệm thực tiễn quý báu, góp sức với Đảng, Nhà nước thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, từ đầu năm 2016 đến nay, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện và 11 Hội cơ sở đã tổ chức tổng kết công tác hội năm 2015, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016; tổ chức đăng ký và triển khai nội dung phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” đến hội viên người cao tuổi. Đặc biệt, Hội người cao tuổi 11 xã, thị trấn đã tổ chức thành công đại hội người cao tuổi nhiệm kỳ 2016-2021; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ-thể dục dưỡng sinh; tổ chức họp mặt ngày truyền thống người cao tuổi từ Chi hội đến Hội cơ sở. Đối với Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo đang tích cực chuẩn bị các nội dung để tổ chức đại hội đại biểu người cao tuổi huyện lần thứ nhất nhiệm kỳ 2016-2021 vào cuối tháng 6 năm 2016.

Dịp này, có 6 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam” của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam.


Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy (giữa) trao kỷ niệm chương cho các cá nhân

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3996
Tuần này: 10862
Tháng này: 8500
Tổng truy cập: 8237934