Hội Chữ thập đỏ huyện: Tổ chức chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo, người cao tuổi

13/05/2016    Lượt xem: 823    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 12-5, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp cùng Bệnh viện Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh chuyên khoa mắt đã tổ chức chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo, người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Tại đây, người nghèo, người cao tuổi trên địa bàn huyện được đội ngũ y, bác sỹ chuyên khoa mắt Bệnh viện Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh khám sàng lọc và phát hiện các bệnh về mắt cần phải phẫu thuật. Kết quả đã phẫu thuật đục thủy tinh thể và cườm mắt cho 53 ca. Chi phí mỗi ca phẫu thuật là 01 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo vận động Chi hội từ thiện Minh Tâm (thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh) tài trợ.


Ảnh: Các bác sỹ Bệnh viện Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh chuyên khoa mắt tập trung phẫu thuật cho các bệnh nhân

Cùng với các hoạt động từ thiện nhân đạo khác như: khám bệnh, tặng quà cho người nghèo, chương trình hỗ trợ xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật, người cao tuổi…., thì chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo, người cao tuổi luôn được Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tổ chức thực hiện thường xuyên, mỗi năm từ 1-2 đợt. Bệnh viện Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh và Chi hội từ thiện Minh Tâm là 2 đơn vị luôn đồng hành để mang lại ánh sáng cho hàng trăm người nghèo, người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3997
Tuần này: 10863
Tháng này: 8501
Tổng truy cập: 8237935