Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ Hội nông dân cơ sở

22/04/2016    Lượt xem: 839    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 21-4, Hội Nông dân huyện Phú Giáo phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội nông dân cơ sở.

Tham gia lớp học có 135 học viên là ủy viên BCH Hội nông dân cơ sở, Chi hội trưởng chi hội nông dân khu - ấp trong toàn huyện Phú Giáo. Trong 3 ngày (từ 19-21/4) tham gia lớp học, các học viên đã được học tập, truyền đạt kiến thức 3 chuyên đề thuộc chương trình bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho cán bộ Hội nông dân cơ sở gồm: Công tác xây dựng tổ chức Hội nông Việt Nam. Hội nông dân Việt Nam với công tác dạy nghề và hỗ trợ việc làm cho nông dân. Vai trò của Hội nông dân Việt Nam trong việc hướng dẫn, hỗ trợ nông dân sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản. Ngoài ra, các học viên còn được đi thực tế tham quan 2 mô hình sản xuất nông nghiệp có hiệu quả của nông dân trên địa bàn huyện.

Kết thúc lớp học, các học viên đã hoàn thành bài thu hoạch và có 115/130 học viên đạt yêu cầu và được Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội dành cho cán bộ Hội nông dân cơ sở.


Ảnh: Ông Võ Chung Hai (giữa), Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo cho các học

Qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho cán bộ Hội nông dân cơ sở những vấn đề về lý luận chính trị của cán bộ Hội nông dân cơ sở; góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tổ chức tốt các hoạt động công tác Hội nông dân trong hội viên, định hướng, tạo niềm tin cho hội viên, nông dân về vai trò lãnh đạo của Đảng đối với giai cấp nông dân trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp; xây dựng nền nông nghiệp, nông thôn, nông dân phát triển bền vững.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4126
Tuần này: 10992
Tháng này: 8630
Tổng truy cập: 8238064