Huyện đoàn: Tổ chức Ngày hội “Khi tôi 18” cho Đoàn viên thanh niên các trường THPT trên địa bàn huyện Phú Giáo.

14/04/2016    Lượt xem: 881    In bài viết   Độ tương phản  

Thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp; kỹ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2016). Sáng 12/04, Ban Thường Vụ Huyện Đoàn tổ chức Ngày hội “Khi tôi 18” cho Đoàn viên thanh niên đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện.

Tại ngày hội lần này các em sẽ tham gia các phần thi như: phần thi trò chơi vận động gồm thi kéo co, thi bánh xe đoàn kết, thi tham bay, thi thổi bóng nước; phần thi báo tường; phần thi tuổi 18 hành động; phần thi thiết kế logo với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Giáo xung kích, tình nguyện”.


Ảnh: Các đoàn viên thanh niên tham gia trò chơi kéo co.

Ngày hội cũng là một diễn đàn để học sinh trao đổi, giao lưu trình bày những ý kiến của mình về các vấn đề xã hội và những dự định, ước mơ trong tương lai, qua đó góp phần định hướng, hình thành nhân cách sống có ích cho các em học sinh, đặc biệt là học sinh khối 12.


Ảnh: Các đoàn viên thanh niên tham gia phần thi thiết kế logo.

Qua Ngày hội, nhằm giúp cho Đoàn viên thanh niên đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện bổ sung kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng cần thiết cho thanh niên vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi; tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu, tài năng, nâng cao ý thức trách nhiệm trong các hoạt động cộng đồng, xã hội.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4256
Tuần này: 11122
Tháng này: 8760
Tổng truy cập: 8238194