Huyện đoàn: Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ Đoàn - Hội cơ sở năm 2016

09/04/2016    Lượt xem: 828    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 7-4, Huyện đoàn Phú Giáo vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ Đoàn - Hội cơ sở năm 2016.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ Đoàn – Hội cơ sở do Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng chính trị tổ chức. Trong thời gian 4 ngày học tập, các học viên được bồi dưỡng các chuyên đề trong chương trình lý luận chính trị và kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội như: Chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - người tổ chức, lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam; quy trình phát triển Đoàn viên, hội viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, công tác đoàn vụ và phương pháp vận động thanh niên; kỹ năng tổ chức và hoạt động tập thể trong thanh niên; giao tiếp, ứng xử trong giao tiếp; tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Kết thúc lớp bồi dưỡng có 103/105 học viên đủ điều kiện và được Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ Đoàn – Hội. Qua lớp bồi dưỡng giúp cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội kịp thời nắm bắt các chủ trương, đường lối, quan điểm đổi mới của Đảng; kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội để triển khai, vận dụng vào thực tiễn công tác Đoàn - Hội, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi ở đơn vị, địa phương.

Dịp này, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã biểu dương và khen thưởng 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.


Ảnh: Ông Võ Chung Hai, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc của khóa học

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4268
Tuần này: 11134
Tháng này: 8772
Tổng truy cập: 8238206