Đoàn khối doanh nghiệp - Đoàn khối các cơ quan - Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương: Khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà tại xã An Bình, huyện Phú Giáo

31/03/2016    Lượt xem: 796    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2016,, sáng ngày 26-3, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp Đoàn khối các cơ quan và Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 đối tượng chính sách và hộ nghèo xã An Bình, huyện Phú Giáo.

Tại đây, các đối tượng chính sách và hộ nghèo xã An Bình đã được đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương (thuộc Hội thầy thuốc trẻ tỉnh) khám bệnh, kê đơn và phát thuốc miễn phí một số bệnh thông thường. Đồng thời, các thành viên trong đoàn còn tặng mỗi đối tượng một phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong đời sống hàng ngày. Toàn bộ kinh phí đợt khám bệnh, phát thuốc và tặng quà do Hội Chữ thập đỏ xã An Bình vận động các cơ quan, đơn vị thuộc Đoàn khối doanh nghiệp, Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương tài trợ.

Các phần quà và giá trị các đơn thuốc tuy không lớn nhưng thể hiện được trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với các gia đình chính sách và hộ nghèo, và còn có ý nghĩa hơn trong dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thanh MInh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4049
Tuần này: 10915
Tháng này: 8553
Tổng truy cập: 8237987