Nhà Thiếu nhi huyện: Hội thi búp bê xinh ngoan năm 2016

31/03/2016    Lượt xem: 1679    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 31-3, Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi búp bê xinh ngoan năm 2016 dành cho thiếu nhi các trường mầm non trên địa bàn huyện.


Ảnh: Bà Trần Hồng Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 3 từ phải sang) và bà Tô Cẩm Nhung - Bí thư Huyện đoàn, Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện (thứ 3 từ trái sang) tặng hoa cho thành viên Ban giám khảo hội thi

Tham gia hội thi có 28 thí sinh đến từ 14 trường mầm non công lập và tư thục trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: hát cùng bé ngoan, mỗi đơn vị tham gia 01 tiết mục đơn ca hoặc song ca; phần thi búp bê tranh tài, các bé thể hiện các vũ điệu aerobic và nhảy hiện đại sôi động; và phần thi thời trang giấy với chủ đề “Cùng bé bảo vệ môi trường”.


Ảnh: Các thí sinh trong phần thi thời trang giấy

Qua hội thi nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ tại các trường mầm non công lập và tư thục trên địa bàn huyện. Đây cũng là sân chơi bổ ích nhằm phát huy khả năng tư duy sáng tạo và khả năng xử lý tình huống, giúp các bé tự tin, năng động hơn trong môi trường học tập và trong cuộc sống hàng ngày.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4004
Tuần này: 10870
Tháng này: 8508
Tổng truy cập: 8237942