Phú Giáo: Khai mạc Hội chợ thương mại, nông sản và thiết bị nông nghiệp năm 2023

15/05/2023    Lượt xem: 425    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trần Trọng Tuyên – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương (trái) tặng hoa chúc mừng tại lễ khai mạc

Ảnh: Lãnh đạo các Sở ngành và lãnh đạo huyện Phú Giáo cắt băng khai mạc hội chợ

Hội chợ có sự tham gia của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hoạt động sản xuất nông nghiệp và chế biến nông sản trên địa bàn huyện với các sản phẩm đặc trưng như: trái cây, các sản phẩm chế biến từ nông sản như: chả lụa, tổ yến sơ chế, bánh mứt, nước uống…Các sản phẩm công nghệ đến từ các tổ chức trong và ngoài huyện như công nghệ sản xuất nấm Đông trùng hạ thảo, thiết bị cất tinh dầu, máy sấy năng lượng mặt trời; quy trình chế biến sản phẩm chuối, thiết bị công nghệ tưới tự động, các sản phẩm giống cây trồng và sản phẩm phân bón hữu cơ. Và nhóm sản phẩm thương mại gồm thực phẩm, đồ gia dụng, đồ gỗ mỹ nghệ đến từ các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sản phẩm thương mại trong và ngoài tỉnh.

Ảnh: Đại biểu tham quan và dùng thử sản phẩm trái cây của huyện Phú Giáo

Ảnh: Đại biểu tham quan thiết bị công nghệ tưới tự động

Hội chợ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 19/5. Qua đây nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt hơn cho hoạt động sản xuất, chế biến và bảo quản nông sản; đồng thời tuyên truyền, quảng bá sản phẩm nông nghiệp Phú Giáo đến rộng rãi nhân dân trong và ngoài địa phương. Từ đó hình thành sự gắn kết, giúp các tổ chức, cá nhân sản xuất nông nghiệp trên địa bàn có thể mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa, góp phần thúc đẩy nền kinh tế của huyện ngày càng phát triển.

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm nông nghiệp của huyện Phú Giáo

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2956
Tuần này: 9822
Tháng này: 7460
Tổng truy cập: 8236894